10.797222346,106.677222250

Vệ sinh xúc rửa bồn nước Tp Hồ Chí Minh

04/07/2020 - 03:07:41 PM | 4328

VỆ SINH XÚC RỬA BỒN NƯỚC TP HỒ CHÍ MINH, ve sinh xuc rua bon nuoc TP HCM.

 

VỆ SINH XÚC RỬA BỒN NƯỚC.

 

Quận 1,  Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Bình Thạnh, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức, và các huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Dương, Long An.

Trong đời sống thường ngày của các bạn chắc hẳn không thể không gặp những tình huống khó xử lí đối với các vật dụng quan trọng trong sinh hoạt. Bồn nước chẳng hạn! Vì vậy Long Đại Thành chúng tôi xin mang đến các bạn dịch vụ vệ sinh xúc rửa bồn nước uy tin, giá rẻ tại TP HCM.

 

Vệ sinh xúc rửa bồn nước TP HCM

 

– Chuyên vệ sinh, xúc rửa bồn nước lớn nhỏ

– Thau rửa bồn nước gia đình, cơ quan, tòa nhà, công ty tại TPHCM

Vệ sinh bồn nước inox, bồn composite

– Vệ sinh bồn nước nhựa

– Nhận vệ sinh bể chứa nước ngầm tòa nhà, công ty, xí nghiệp các tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu.

=>Vệ sinh xúc rửa định kỳ 6 tháng/lần đảm bảo nguồn nước sạch trong sinh hoạt và sử dụng, giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình Bạn !

Một số tác hại nếu bạn không vệ sinh, xúc rửa bồn nước định kỳ:

– Bồn nước sau khi sử dụng một thời gian sẽ chứa cát, rong rêu sẽ gây tắc nghẽn đường ống dẫn nước, dẫn đến vòi nước chảy yếu, chảy chậm, và lâu dần sẽ tắc nước.

– Bồn nước dùng lâu ngày sẽ tích tụ lượng phèn gây rỉ sét hư hỏng bồn rò rỉ, mục bồn inox – đặc biệt đối với khu vực dùng nước giếng.

Chất bẩn ích tụ trong vời nước

– Nhiều bằng chứng khoa học cho thấy, các loại virus, vi khuẩn trong nguồn nước là thủ phạm chính gây ra 85% các bệnh nhi khoa và 65% bệnh tật của người lớn.

– Một số trường hợp nước cấp từ bồn nước xuống yếu do đường ống bị tắc nghẹt bùn cát, rong rêu.Lúc này bạn lại tốn tiền gọi thợ sửa ống nước để thông nghẹt đường ống.

– Nước cấp thuỷ cục có chứa Clorin tác dụng với luppe máy bơm bằng gang làm phát sinh vi khuẩn sắt làm hư hại các đường ống luppe, hư luppe, một số luppe nước PCCC hư hại làm nước trong ống chảy về bể chứa gây ô nhiễm nặng, có mùi hôi khó chịu.

– Vi khuẩn sắt làm bồn inox lâu ngày bị rỉ sét, gây lủng bồn chứa, thất thoát nước, bạn phải tốn tiền hàn bồn, hoặc thay mới bồn inox khác.

– Một số trường hợp sử dụng nguồn nước bẩn do bồn chứa nước bị ô nhiễm bị dị ứng da, bị viêm đường ruột, về lâu dài rất hại sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Thợ nhiệt tình tận tâm, có trách nhiệm, nhận biết được tầm quan trọng trong công việc của mình.

 

vệ sinh bòn nước

Vệ sinh bồn nước nhựa inox đúng cách:

  • Trước khi vệ sinh, bạn phải cắt điện máy bơm nước lên bồn, xả bớt nước trong bồn chứa, chỉ chừa lại một ít nước bên trong.
  • Dùng dụng cụ chùi rửa bồn nước chuyên dài khoảng 1,2 – 1,5m.
  • Khi làm, bạn vừa cọ, vừa dội thêm nước để súc và mở lỗ xả ở đáy thoát chất bẩn.
  • Chỉ nên cọ rửa bồn nước bằng tay và nước không, không nên sử dụng hóa chất. Vì hóa chất có tính chất tẩy rửa mạnh có thể tẩy sạch ngay các cặn bẩn đang bám, nhưng đồng thời cũng có thể có phản ứng với inox, ăn mòn và sẽ gây ra các phản ứng hóa học tạo nên các chất kết tủa, không tốt cho sức khỏe

Nếu sử dụng xà bông phải đảm bảo rửa thật kĩ và sạch trước khi bơm nước mới lên sử dụng.
Chú ý: tránh đụng chạm đến các thiết bị van, phao tự động điều khiển trong hệ thống bơm nước. Nếu là bồn nhựa cũng thao tác như trên và lại càng không nên sử dụng hóa chất để súc rửa

Nếu Các bạn bận rộn với công việc của mình thì hãy chăm sóc sức khỏe cho người thân của mình qua dịch vụ vệ sinh xúc rửa bồn nước TP Hồ Chí Minh của chúng tôi: Dịch vụ xúc rửa vệ sinh bồn nước định kỳ giành cho quí khách.

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ đúng tiêu chuẩn chất lượng như quí khách yêu cầu.

Quí khách phát hiện dịch vụ của công ty chúng có khâu nào chưa đạt chuẩn, chưa chất lượng hãy phản ảnh về số máy: 0939 636 360
Mong quí khách hàng có nhiều ý kiến đóng góp để ngày càng có nhiều trang cung cấp những dịch vụ chất lượng hơn.

Mời quí khách tham khảo thêm:

 

 

VÀ THAM KHẢO THÊM CÁCH LẮP ĐẶT BỒN NƯỚC ĐÚNG KỸ THUẬT ĐỂ SỬ DỤNG BỒN NƯỚC LÂU DÀI HƠN.

 https://dichvubonnuoc.com/huong-dan-lap-dat-bon-nuoc-sao-cho-bon-nuoc-su-dung-duoc-lau-ben

CÁC BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ CỤ THỂ NHA: 0978 53 59 53 GỌI ZALO

VỆ SINH XÚC RỬA BỒN NƯỚC TP HỒ CHÍ MINH, VE SINH XUC RUA BON NUOC TP HO CHI MINH

VỆ SINH XÚC RỬA BỒN NƯỚC TP HỒ CHÍ MINH, VE SINH XUC RUA BON NUOC TP HO CHI MINH

Hỗ trợ (24/7) 0969 731 172

Hỗ trợ (24/7) 0939 63 63 60