10.797222346,106.677222250

ỐNG THỦY TINH CỦA MÁY NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI BỊ BỂ CÓ THỂ THAY ĐƯỢC KHÔNG?

16/02/2023 - 07:02:04 AM | 3633

 

Ống Thủy Tinh Của Máy NLMT Bị Bể Có Thể Thay Được Không?

 

Ống thủy tinh là bộ phận chính và không thể thiếu của máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống. Trong sơ đồ cấu tạo của máy năng lượng mặt trời thì ống thủy tinh là bộ phận quan trọng nhất. Chúng có chức năng hấp thụ ánh nắng mặt trời. Làm cho nước nóng lên theo một vòng tuần hoàn khép kín.

 

Như các bạn đã biết thủy tinh là một dạng vật liệu dễ bể vỡ và ống thủy tinh sử dụng cho máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng vậy. Tuy nhiên ống thủy tinh sử dụng cho máy năng lượng khi đã lắp đặt hoàn chỉnh rồi. Thì không phải dễ vỡ nếu không do tác động của con người hay do ngoại cảnh. Thời gian sử dụng của ống thủy tinh rất dài. Có khi bình bảo ôn hư hỏng thay thế vài lần rồi mà ống thủy tinh vẫn còn nguyên vẹn.

 

Vậy trường hợp ống thủy tinh của máy năng lượng mặt trời bị bể có thể thay được không? hãy cùng dichvubonnuoc.com tìm hiểu nhé!


Ống thủy tinh máy nước nóng năng lượng mặt trời bể vỡ hư hỏng hay xì nước trong các trường hợp sau:


1. Do thời tiết mưa to gió lớn các vật dụng xung quang rớt vào hoặc là do mưa đá
 

Trường hợp do thời tiết gây ra là thường xuyên nhất. Sau mỗi trận mưa to gió lớn Công Ty Long Đại Thành chúng tôi thường nhận được những cuộc điện thoại ống thủy tinh bị bể vỡ, ống thông hơi bị gẫy hay nước bị xì ra ở đầu ống…Thời tiết thất thường gây ra những thiệt hại không nhỏ cho quý khách hàng.

 

Để phòng tránh trường hợp này thì cũng không phải khó khăn gì nhưng cũng không phải dễ dàng:

 

  • Ban đầu khi lắp dặt máy năng lượng mặt trời những nhà cung cấp cho quý khách. Họ không tư vấn hay chọn địa điểm thích hợp đặt máy. Xung quang nơi lắp đặt máy quá nhiều vật dụng, hoặc cây cảnh…Để phòng tránh trường hợp này Quý khách lưu ý khi lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời thì đặt máy ở trên cao nhất. Sau bồn nước lạnh trên mái nhà của quý khách và tránh nơi để cây cảnh hoặc các vật dụng khác.

  • Ban đầu khi lắp máy thì mái nhà của quý khách là cao nhất. Sau một thời gian thì nhà bên cạnh xây cao hơn. Họ đặt cây cối ở gần với vị trí đặt máy của nhà mình. Để phòng tránh trường hợp này quý khách nên di dời máy đến một vị trí khác.

 

Ống thủy tinh máy nước nóng năng lượng mặt trời bị bể

 

2. Ống thủy tinh năng lượng mặt trời hư hỏng bể vỡ do tác động của con người.
 

Ở TP.HCM hay ở những thành phố khác việc nhà cửa xây dựng sát nhau là chuyện bình thường. Vào một ngày đẹp trời những thợ xây nhà bên cạnh không may làm rớt đồ hay gạch đá vào máy nước nóng năng lượng mặt trời nhà bạn làm bể ống thủy tinh của máy và nước chảy ra lênh láng và không có nước nóng để sử dụng. Đừng quá lo lắng hãy liên hệ ngay với chúng tôi Dịch vụ sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời để giúp Qúy khách giải quyết vấn đề.

 

Ống thủy tinh bị bể do tác động của con người

 

3. Do thợ sửa chữa bịt ống thông hơi cửa máy năng lượng.
 

Đây là một trường hợp hy hữu nhưng chúng tôi đã từng gặp phải. Khi chúng tôi đến thì ống thủy tinh của máy năng lượng bị bể hàng loạt. Quan sát kỹ thì thật bất ngờ đường ống dẫn nước xuống không có đường thông hơi và đã bị bít. Khi dò hỏi thì mới biết cách đó vài ngày do ống dẫn nước xuống bị lủng. Gia đình đã gọi một thợ sửa điện nước tới để thay thế ống mới. Nhưng do thợ này không am hiểu về máy nước nóng và cũng không biết gì về nghành nước. Nên đã bịt ống thông hơi lại và kết quả là hoàng loạt ống thủy tinh bị vỡ…

 

Ống thủy tinh máy nước nóng anwng lượng mặt trời bị bể hàng loạt

 

Nên làm gì khi ống thủy tinh máy năng lượng mặt trời bị vỡ


Làm gì khi bạn phát hiện ống thủy tính bị vỡ, Gọi ngay đơn vị cung cấp sản phẩm, hoặc liên hệ với chúng tôi Dịch vụ sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn ngay biện pháp khắc phục, Đồng thời báo giá cung cấp ngay Ống thủy tinh chân không mới nhất, để giúp máy nước nóng nhà bạn có thể hoạt động bình thường trở lại, và cung cấp nước nóng cho sinh hoạt gia đình bạn.

 

Dưới đây là video hướng dẫn lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời của công ty chúng tôi mời quý khách cùng tham khảo:

 

 

NGOÀI RA CÔNG TY LONG ĐẠI THÀNH CỦA CHÚNG TÔI CÒN CÓ CÁC DỊCH VỤ NHƯ:

 

 

Công Ty Long Đại Thành của chúng tôi còn thu mua bồn nước thanh lý: https://dichvubonnuoc.com/bon-nuoc-moi-thanh-ly-gia-re

 

 

Dịch vụ sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời chúng tôi cam kết : 

 

  • Hoàn toàn không tính phí với các sự cố sửa không triệt để.

  • Thợ sửa máy nước nóng có lý lịch rõ ràng, có kinh nghiệm thực tế.

  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách tự sửa chữa các sự cố đơn giản.

  • Đến tận nơi kiểm tra nguyên nhân, tư vấn và báo giá miễn phí.

  • Hỗ trợ các các việc nhỏ, phục vụ 24/7 tất cả các ngày.

  • Đảm bảo chi phí luôn cạnh tranh và thấp hơn 10% so với thị trường.

 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến bài viết của công ty Long Đại Thành chúng tôi!

 

Dịch vụ thay ống thủy tinh máy nước nóng năng lượng mặt trời của Công ty Long Đại Thành chúng tôi cam kết phục vụ quý khách tận tình, có mặt nhanh chóng, tư vấn miễn phí và hoàn toàn không tính phí với các sự cố sửa không triệt để.

ỐNG THỦY TINH CỦA MÁY NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI BỊ BỂ CÓ THỂ THAY ĐƯỢC KHÔNG? Sửa chữa ống thủy tinh bị bể, sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời

Hỗ trợ (24/7) 0969 731 172

Hỗ trợ (24/7) 0939 63 63 60