10.797222346,106.677222250

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA BỒN NƯỚC KHÁNG KHUẨN TỐT NHẤT

19/03/2023 - 09:03:30 AM | 1445

 

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA BỒN NƯỚC KHÁNG KHUẨN TỐT NHẤT

 

Không giống như các loại bồn nước thông thường dễ bị vi khuẩn tấn công, bồn nước kháng khuẩn cung cấp cho người dùng nguồn nước sạch hơn và tinh khiết hơn. Sản phẩm đang được sử dụng rất phổ biến tại các gia đình Việt và nhiều công trình công. Nhưng trước quá nhiều sản phẩm có mặt trên thị trường, bạn nên chọn mua ra sao? Đâu mới là địa chỉ bán bồn nước tốt nhất? Tất cả các thông tin chi tiết sẽ có ngay sau đây.


Bồn nước kháng khuẩn là gì?

 

  • Bồn nước kháng khuẩn còn được gọi với một cái tên khác là bồn chứa nước kháng khuẩn. Nó được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại bên trong nên có thể ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại.

  • Thường thì người ta sẽ sử dụng chất liệu nhựa, inox hoặc polymer C6 để sản xuất nên bồn nước. Tùy vào từng chất liệu khác nhau mà bồn sẽ có khả năng cách nhiệt và chịu lực tương ứng. 

 

Bồn nước kháng khuẩn

 

Vì sao bạn nên chọn mua bồn nước kháng khuẩn?

 

  • Trong thời buổi công nghiệp hiện nay, con người luôn phải sống trong một môi trường ô nhiễm. Hàng ngày bạn phải hít vào lá phổi rất nhiều bụi bẩn. Bạn cũng nạp vào cơ  những món ăn bắt mắt bên ngoài nhưng bên trong lại chứa đầy chất độc chết người.

  • Nguy hiểm nhất là tình trạng ô nhiễm nguồn nước đặt chất lượng sống của con người vào mức báo động. Phải làm sao để có được nguồn nước sạch sử dụng đã khó, việc bảo quản nó luôn sạch khuẩn còn khó hơn. 

  • Nếu bạn chỉ trữ nước trong những chiếc bồn thông thường, vi khuẩn và tạp chất bên trong rất nhanh sinh sôi. Khi chúng đi vào cơ thể, nhẹ thì khiến cho bạn bị đau bụng tiêu chảy, nặng thì làm bạn phải nhập viện vì tình trạng ngộ độc. Thậm chí, việc sử dụng nước bẩn từ ngày này qua ngày khác còn là nguyên nhân dẫn đến bệnh lý ung thư.

  • Trước thực trạng đó, bồn nước kháng khuẩn đã ra đời để giải quyết mọi vấn đề cho người dùng. Bên trong chiếc bồn này được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại số 1 hiện nay. Nó có thể ức chế toàn bộ sự phát triển của vi khuẩn nên đảm bảo được độ tinh khiết cho lượng nước bên trong. 

  • Qua đó, bồn nước kháng khuẩn bảo vệ tốt sức khỏe cho người dùng và hạn chế các nguy cơ ngộ độc có thể xảy ra. Bạn cũng không còn sợ mình phải nhận lấy căn bệnh ung thư hiểm nghèo khi dùng nước bẩn mỗi ngày nữa.

 

Vì sao bạn nên chọn mua bồn nước kháng khuẩn

 

Cách chọn mua bồn nước kháng khuẩn tốt nhất


Trước sự ưa chuộng của người dùng, rất nhiều cửa hàng bán bồn nước kháng khuẩn để thỏa mãn khách hàng. Nhưng khi tìm đến đây, bạn sẽ dễ bị hoa mắt bởi quá nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Muốn tìm ra ứng cử viên sáng giá nhất, bạn nên chọn mua theo hướng dẫn dưới đây:

 

Chọn bồn nước có dung tích phù hợp nhu cầu

  • Bồn chứa nước kháng khuẩn hiện được sản xuất với dung tích từ 310 lít đến 3.000 lít tùy loại. Nếu gia đình bạn ít người, có nhu cầu sử dụng không lớn, hãy chọn bình nước được sản xuất với dung tích từ 310 lít đến khoảng 1.000 lít.

  • Còn nếu như bạn muốn lắp bồn trước kiểu công nghiệp cho khu vực rộng lớn hoặc cho nhiều hộ gia đình, loại bồn có dung tích trên 1.000 lít đến 3.000 lít mới đáp ứng đủ nhu cầu.

 

Cách lựa chọn mua bồn nước kháng khuẩn tốt nhất

 

Chọn bồn nước kháng khuẩn làm từ chất liệu cao cấp

Như đã nói ở trên, bồn nước kháng khuẩn được sản xuất từ nhựa, inox và polime C6. Trong đó, chiếc bồn được làm từ inox và polymer C6 đảm bảo độ an toàn cao hơn do nó có khả năng chịu lực và chống rỉ sét tốt hơn bồn nhựa. Bạn nên ưu tiên dùng loại này mới là thượng sách.

 

Chọn bồn nước của thương hiệu uy tín

  • Bồn nước kháng khuẩn của thương hiệu uy tín được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao bằng công nghệ hiện đại nhất. Do đó, khả năng kháng khuẩn của nó cũng vượt trội hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. 

  • Một gợi ý lý tưởng dành cho bạn khi này là hãy chọn mua bồn nước kháng khuẩn Sơn Hà đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng. Sản phẩm không chỉ cho hiệu quả kháng khuẩn cao mà còn cực kỳ bền bỉ. Bạn có thể dùng bồn nước nhiều năm trời mà nó vẫn không hề bị hư hao gì cả.

 

Mua bồn nước kháng khuẩn chính hãng tại nơi được tin dùng

 

  • Hiện nay có không ít cửa hàng kinh doanh bất lương sẵn sàng bán loại bồn nước giả thương hiệu để trục lợi. Để tránh trường hợp chọn mua nhầm hàng nhái với mức giá cao, bạn nên lựa chọn một địa chỉ cung cấp uy tín như Công Ty Long Đại Thành.

  • Công ty chúng tôi chuyên mua bán bồn nước kháng khuẩn chính hãng các loại tại thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Sản phẩm có tem nhãn đầy đủ và có cả phiếu nhập khẩu đi kèm nên bạn có thể thoải mái kiểm tra.

 

Dưới đây là video về 1 số sản phẩm của công ty Long Đại Thành mời quý khách cùng tham khảo

 

 

Ngoài ra Long Đại Thành chúng tôi còn có các dịch vụ như:

 

  • Dịch vụ sửa bồn nước nóng lạnh, lắp đặt đường dẫn nước gia đình và công nghiệp

  • Lắp đặt cột lọc nước thô, máy lọc nước cấp, thay lõi lọc nước tại nhà ...

  • Mua bán bồn nước cũ giá rẻ.

  • Sửa chữa khắc phục thay thế, chậu rửa, sen vòi, lababo

  • Sửa chữa lắp đặt bình nóng lạnh,máy bơm nước

  • Thu mua  máy nước nóng năng lượng mặt trời đã qua sử dụng .

  • Dịch vụ vệ sinh máy nước nóng năng lượng mặt trời

  • Cung cấp, sửa chữa, thay thế máy nước nóng năng lượng mặt trời.

 

Bạn có thể tham khảo máy nước nóng năng lượng mặt trời tại đây: https://dichvubonnuoc.com/may-nuoc-nong

 

máy nước nóng năng lượng mặt trời

 

Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ mua bán bồn nước cũ của công ty Long Đại Thành: https://dichvubonnuoc.com/bon-nuoc-cu-gia-re

 

 

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian đọc qua bài biết của chúng tôi. Hy vọng rằng qua bài viết này quý khách có thể hiểu và nắm bắt kĩ hơn về bồn nước kháng khuẩn. Chúc quý khách một ngày mới vui vẻ và hạnh phúc!

 

 

 

Công ty Long Đại Thành chúng tôi luôn cung cấp những thông tin bổ ích đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình. Nếu còn vướng mắc gì hãy nhấc máy lên gọi vào số: 0969 743 644 để được tư vấn miễn phí nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA BỒN NƯỚC KHÁNG KHUẨN TỐT NHẤT

Hỗ trợ (24/7) 0969 731 172

Hỗ trợ (24/7) 0939 63 63 60