10.797222346,106.677222250

ĐIỀU KIỆN ĐỂ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY LONG ĐẠI THÀNH

10/10/2024 - 03:10:58 PM | 36

ĐIỀU KIỆN ĐỂ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY LONG ĐẠI THÀNH

 

ĐIỀU KIỆN ĐỂ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH BỒN NƯỚC TẠI CÔNG TY LONG ĐẠI THÀNH


Chính sách bảo hành của công ty Long Đại Thành quy định các trường hợp được bảo hành miễn phí và bảo hành tính phí .


* CÁC CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY


A / Các trường hợp không được bảo hành bồn nước LONG ĐẠI THÀNH


1. Phiếu bảo hành bồn nước LONG ĐẠI THÀNH có nội dung không hợp lệ bị tẩy xóa,sửa nội dung.
2. Bồn nước LONG ĐẠI THÀNH chứa hóa chất, thực phẩm, các chất phụ gia hoặc dung tích có khả năng ăn mòn kim lọai cao

3. Bồn nước LONG ĐẠI THÀNH bị hỏng, biến dạng do không lắp đặt theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, do thiên tai, hỏa họan hoặc tác động của ngoại lực.

4. Bồn nước LONG ĐẠI THÀNH lắp đặt tại các vị trí không thể khắc phục, sữa chữa di chuyển được như trong mái kín, hang lưới bảo vệ, chon dưới đất.

5. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không được cung cấp bởi công ty Long Đại Thành

6. Không có Phiếu bảo hành/Tem bảo hành. Hoặc Phiếu bảo hành/Tem bảo hành có nội dung không hợp lệ, bị tẩy xóa, sửa đổi nội dung, không còn nguyên trạng và không có hóa đơn chứng từ bán hàng.

7. Các thông tin trên Phiếu bảo hành/Tem bảo hành không trùng khớp với sản phẩm đang sử dụngSản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất

8. Lắp đặt, bảo quản, sử dụng không theo đúng hướng dẫn, quy định và khuyến cáo của nhà sản xuấtSản phẩm là hàng hóa thanh lý, khuyến mãiDo nguyên nhân khách quan, bất khả kháng, nằm ngoài tầm kiểm soát của Nhà sản xuất (không chỉ bao gồm tác động môi trường, thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, chiến tranh,…)

9. Sản phẩm hỏng do tự ý lắp đặt, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi các kỹ thuật công ty Long Đại Thành

 

Lưu ý: Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho người và đồ dùng trong nhà không tuân thủ hướng dẫn, lưu ý lắp đặt, sử dụng sản phẩm.

B /  Các trường hợp sau đây được sữa chữa miễn phí


1. Bồn nước LONG ĐẠI THÀNH đã qua sử dụng và bị rỉ nước do thủng đường hàn, thấm đường hàn, thủng than, đáy do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

2. Lưu ý: Trong quá trình sữa chữa miễn phí, sản phẩm của khách hang có thể bị thay đổi hiện trạng ban đầu( Bồn nước LONG ĐẠI THÀNH có thể bị ngắn, dung tích giảm do quá trình cắt ,sửa )Khách hang phải được biết rõ điều này và hoàn toàn đồng ý nhận lại sản phẩm này.

Để được tư vấn cụ thể và rõ ràng chi tiết hơn , liên hệ 0939 636 306 - 0969 743 644

Phục vụ 24/20

ĐIỀU KIỆN ĐỂ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY LONG ĐẠI THÀNH - Chính sách bảo hành bảo hành bồn nước và quyền lợi bảo hành bồn nước khi mua tại công ty . Liên hệ 0969743644 - 0939636360

ĐIỀU KIỆN ĐỂ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY LONG ĐẠI THÀNH, điều kiện bảo hành bồn nước , làm sao bảo hành bồn nước, bảo hành bồn nuocs ở HCM

Hỗ trợ (24/7) 0969 731 172

Hỗ trợ (24/7) 0939 63 63 60