10.797222346,106.677222250

Dịch vụ

DỊCH VỤ BẢO TRÌ SỬA CHỮA BỒN NƯỚC TẠI NHÀ TPHCM

25/01/2022/Đăng bởi: Admin

DỊCH VỤ BẢO TRÌ SỬA CHỮA BỒN NƯỚC TẠI NHÀ TPHCM giúp bảo trì Bồn nước gia đình bạn, bồn nước nhà bạn sử dụng đã lâu năm chưa? được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ bao nhiêu lần rồi?, bồn nước sử dụng lâu ngày sẽ dẫn đến một số tình trạng như bồn nước bị dơ bẩn có mùi khó chịu, bị rò rỉ nước không rõ nguyên nhân, hoặc mưa bão lâu ngày không an toàn cần gia cố hàn chân bồn chắc chắn hơn,... Nếu bạn gặp đang gặp khó khăn cần hỗ trợ dịch vụ bảo trì bồn nước - sửa chữa bồn nước tại nhà - công ty Long Đại Thành sẽ giúp bạn điều đó.

HÀN BỒN NƯỚC

09/08/2022/Đăng bởi: Admin

Hàn bồn nước - dịch vụ hàn bồn nước rất cần thiết nhưng còn lạ lẫm với một số người sử dụng bồn nước. Han bon nuoc - rất đơn giản chỉ là sử lại, hàn lại, khắc phục lại những sự cố về bồn đựng nước, những vấn đề gặp phải khi gia đình mình sử dụng bồn nước. Vậy khi gia đình bạn gặp trục trặc về nguồn nước sinh hoạt đang sử dụng như: nước không xuống mạnh, nước bị nghẹt, nước bị dò rỉ, bồn nước bị nứt, bể, vỡ, sập chân đế.... thì đều liên hệ với Hàn Bồn Nước được nha, chúng tôi có đọi ngũ thợ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quí khách hàng một cách nhanh nhất và tiện dụng nhất có thể.

THỢ SỬA CỬA SẮT TẠI QUẬN 3, LH: 0939 636 360

08/02/2023/Đăng bởi: Admin

Với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kiến thức rộng đề cấu tạo những những vật dụng này, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự chất lượng và uy tín, sau khi những đồ sắt mà quý khách yêu cầu được hàn, sửa.

DỊCH VỤ SỬA BỒN NƯỚC PHƯỜNG CÁT LÁI QUẬN 2

15/08/2023/Đăng bởi: Admin

HÀN SỬA BỒN NƯỚC PHƯỜNG CÁT LÁI QUẬN 2, giúp người sử dụng có phương án hiệu quả cao, tận dụng những gì mình đang có để dử dụng tiếp nhằm tiết kiệm và tránh lãng phí.

Vệ Sinh Máy Lạnh Khu Vực Tân Thạnh Đông Củ CHi

07/07/2023/Đăng bởi: Admin

Vệ Sinh Máy Lạnh Khu Vực Tân Thạnh Đông Củ CHi, thợ vệ sinh máy lạnh Tân Thạnh Đông Củ Chi

HÀN SỬA BỒN NƯỚC TẠI PHƯỜNG BẾN THÀNH QUẬN 1

01/08/2023/Đăng bởi: Admin

HÀN SỬA BỒN NƯỚC PHƯỜNG BẾN THÀNH QUẬN 1, Bồn nước đang sử dụng tại phường Bến Thành Quận 1 mà gặp sự cố ta phải làm gì? ... Cố gắng để khắc phục cho nhanh tránh tình trạng dán đoạn nước, tìm phương án đơn giản, giảm chi phí nhất có thể.

SỬA CHỮA CẦU TRƯỢT, THÚ NHÚN, ĐỒ CHƠI NGOÀI TRỜI CHO BÉ

30/11/2023/Đăng bởi: Admin

Sửa chữa Cầu Trượt, Thú Nhún bảo trì, bảo dưỡng khu vui chơi cho bé

Địa chỉ thu mua bồn nước cũ tận nơi giá cao tại TPHCM

06/06/2021/Đăng bởi: Admin

Địa chỉ thu mua bồn nước cũ tận nơi giá cao tại TPHCM, Có phải bạn đang tìm nơi chuyên thu mua bồn nước cũ đã qua sử dụng với giá cao nhất trên thị trường hiện nay? Công ty Long Đại Thành là một trong các đơn vị uy tín hàng đầu, bề dày hoạt động lâu đời sẽ có chính sách thu mua ưu đãi nhất dành cho bạn.

Đổi bồn nước nhựa lấy bồn nước inox chính hãng giá tốt

04/05/2021/Đăng bởi: Admin

Bồn nước nhà bạn đang bị rò rỉ và đã sử dụng lâu năm, bạn muốn đổi bồn nước inox mới nhưng sợ giá thành cao, đến với công ty LONG ĐẠI THÀNH chắc chắn đây là sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và mua được sản phẩm chính hãng.

Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa bồn nước Bình Phước

06/08/2021/Đăng bởi: Admin

Long Đại Thành cung cấp dịch vụ sửa chữa bồn nước và lắp đặt bồn nước, hàn bồn inox, thiết kế lắp đặt và hàn chân bồn nước tại nhà chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường hiện nay rất được lòng khách hàng, công ty chính thức hoạt động từ 2009 phát triển đi lên nhờ các dịch vụ liên quan đến bồn nước. Nhờ uy tín trong từng hành động, luôn tận tâm vì khách hàng nên đã xây dựng được khối khách hàng luôn tin tưởng và theo dõi từng bước đi của công ty. Nếu bồn nước gặp hư hỏng do các lỗi đơn giản thì bạn có thể sử dụng mẹo được hướng dẫn tên các kênh youtube hoặc các bài viết hướng dẫn uy tín trên google để tự khách phục nhưng bồn nước bị thủng to hoặc gặp sự cố bất ngờ nếu bạn không có tay nghề sẽ gặp nhiều khó khăn, chưa kể đến các rủi ro khi trên cao, gió hoặc chân bồn, mái nhà, chỗ đứng sửa chữa không an toàn.

Bồn nước cũ giá rẻ Bình Dương chất lượng tốt

27/07/2021/Đăng bởi: Admin

Công ty Long Đại Thành chuyên cung cấp bồn nước cũ giá rẻ Bình Dương chất lượng tốt để chứa nước sinh hoạt. Ngoài ra chúng tôi còn thu mua giá cao các loại bồn nước nhựa hay bồn nước inox tận nơi. Sẵn sàng làm khách hàng hài lòng trên địa bàn các xã và huyện tại khu vực Bình Dương như: Thành Phố Thủ Dầu Một, Thị Xã Bến Cát, Thị Xã Dĩ An, Thị Xã Thuận An, Thị Xã Tân Uyên, Huyện Bắc Tân Uyên, Huyện Bàu Bàng, Huyện Dầu Tiếng, Huyện Phú Giáo,..

Công ty thanh lý bồn nước công nghiệp uy tín tại TPHCM

08/09/2021/Đăng bởi: Admin

Công ty Long Đại Thành thanh lý kho bồn nước công nghiệp giá rẻ, loại bồn nước dung tích lớn để dự trữ nước từ 5000 lít, 10000 lít, 20000 lít, 30000 lít,... được ưa chuộng sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, nhà trọ, hộ gia đình đông thành viên,... Với nhu cầu sử dụng bồn chứa nước thông dụng như hiện nay thì việc mua bồn nước công nghiệp thanh lý có giá rẻ tiết kiệm tiền bạc là sự lựa chọn rất thông minh. Dưới đây là các loại bồn nước công nghiệp công ty cung cấp sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Dịch Vụ bồn nước, hàn Sửa Bồn Nước TP HCM, Hàn Bồn Nước Inox - PVC. Đội thợ chuyên hàn bồn nước nhựa và inox, lắp đặt và sửa chữa bồn công nghiệp lớn và nhỏ

Dịch Vụ bồn nước hàn Sửa Bồn Nước TP HCM, Hàn Bồn Nước Inox - PVC, sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời, thu mua bồn cũ, thu mua máy nước nóng năng lượng cũ,

Hỗ trợ (24/7) 0969 731 172

Hỗ trợ (24/7) 0939 63 63 60