10.797222346,106.677222250

BỒN NƯỚC SƠN HÀ

BỒN NƯỚC SƠN HÀ

 

Bồn Nước Sơn Hà Thân Thuộc với người dùng:

 

- Hầu hết các hộ gia đình đều sử dụng bồn nước Sơn Hà hàng ngày. Với những tiện dụng của sản phẩm bồn nước như chất liệu siêu bền, dễ lắp đặt, có thể di chuyển thỏa mái và giá thành hợp lý… Bồn nước Sơn Hà là thương hiệu hàng đầu được nhiều người dùng tin tưởng nhất từ thành thị đến nông thôn. Bài viết dưới đây, sẽ mang đến cho bạn những thông tin để hiểu biết hơn về bồn nước Sơn Hà.

bồn nước sơn hà


- Sơn Hà là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực kinh doanh bồn nước. Chúng tôi luôn đặt sự tin tưởng của khách hàng làm thước đo của sự thành công. Lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí phấn đấu hàng đầu.
Vốn là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người quan tâm và hướng đến bồn nước Sơn Hà luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người tiêu dùng không chỉ về chất lượng vượt trội mà còn đáp ứng về giá cả, tập đoàn Sơn Hà luôn mang lại một mức giá rất hợp lí, lại vừa túi tiền của người tiêu dùng.

- MỌI THẮC MẮC VÀ TƯ VẤN ĐẶT HÀNG, HÃY LIÊN HỆ ĐẾN CHÚNG TÔI   MUA ĐẶT HÀNG BỒN NƯỚC

 

bồn nước sơn hà

 

DƯỚI ĐÂY LÀ CÁC SẢN PHẨM BỒN NƯỚC CỦA SƠN HÀ

 

BỒN INOX 1500L NGANG SƠN HÀ

5.960.000 đ

BỒN NHỰA 300L NGANG SƠN HÀ

-28% 1.325.000 đ 1.840.000 đ

BỒN NHỰA 300L ĐỨNG SƠN HÀ

-20% 1.200.000 đ 1.500.000 đ

BỒN NHỰA 700L ĐỨNG SƠN HÀ

-18% 1.850.000 đ 2.240.000 đ

BỒN NƯỚC SƠN HÀ

1. Ưu điểm của bồn nước Sơn Hà 

- Hình thức đẹp mắt với thiết kế gọn gàng nhưng đáp ứng được nhu cầu của người dùng

- Chất liệu inox siêu bền hoặc nhựa cao cấp 

- Sản phẩm bồn nước Sơn Hà xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoảng trên 20 năm, đảm bảo an toàn và cực kỳ hiệu quả

- Trên sản phẩm thiết kế nắp đậy kín đáo ngăn ngừa bụi bẩn vào bên trong ô nhiễm nguồn nước.

- Phần giá đỡ được cấu tạo bằng thép không gỉ cực kỳ bền, an toàn cho sản phẩm và người sử dụng.

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, huấn luyện kỹ lưỡng nâng cao trình độ nhằm sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cho người dùng

- Chúng tôi thiết kế sản phẩm hạn chế tối đa những trường hợp rơi đổ do nguyên nhân khách quan ảnh hưởng đến người dùng, nên bạn có thể an tâm về sản phẩm của Thương hiệu việt Nam.


 

bồn nước sơn hà giá rẻ

 

2.Thông tin về bồn chứa nước Sơn Hà

- Thiết kế hình trụ dễ dàng cho việc vệ sinh bồn nước.

+ Chất liệu: inox không gỉ và nhựa cao cấp

+ Xuất xứ: Việt Nam

+ Bảo hành: 12 năm

Sản phẩm này được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau giúp bạn đa dạng được sự lựa chọn với nhiều gia đình và lĩnh vực khác nhau, đảm bảo tính tiện lợi nhất trong thời gian sử dụng.  

3. Bồn nước Sơn Hà 

+ Chất liệu inox không gỉ, siêu bền và nhựa cao cấp

+ Giá trên bao gồm thuế VAT

+ Bồn nước bảo hành lên đến 12 năm

+ Chúng tôi hỗ trợ cả giao hàng và lắp đặt bồn.

+ Khuyến mãi thêm chân bồn nước siêu cứng.
 

4. Bồn nước Sơn Hà có tốt không ?
 

- Bồn nhựa Sơn Hà có cầu tạo 3 lớp đặc biệt không phai màu theo thời gian, lớp nhựa có khả năng chống tia cực tím, hạn chế hình thành rong rêu, đạt chất lượng FDA về an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra bồn nhựa Sơn Hà còn có khả năng chống chọi với điề kiện khắc nghiệt của môi trường, bảo hành lên đến 7 năm. Sơn Hà luôn chú trọng vào đầu tư cho chất lượng sản phẩm.
 

 

bồn nước nhựa sơn hà



- Bồn inox Sơn Hà: Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Thân bồn của bồn nước inox Sơn Hà có độ cứng lớn hơn các hãng khác. Tuổi thọ của bồn inox Sơn Hà cũng kéo dài hơn do thiết kế cải tiến với lốc 5 gân phân bố đồng đều trên thân bồn, giúp sản phẩm trở nên vững chắc, an toàn.


 

bồn sơn hà giá rẻ

 

- Bồn nước  Sơn Hà có kẹp chân to, khỏe, đảm bảo cho sản phẩm không bị nghiêng, bị lất trong điều kiện thời tiết gió bão. Chất liệu của bồn nước Sơn Hà là inox 304 siêu bền, đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Sản phẩm còn có khuy khóa an toàn là từ inox 304 rất bền, giúp giữ nắp sản phẩm không bị bung ra, đảm bảo ngăn bụi bẩn, côn trùng là bẩn nguồn nước.

- Các sản phẩm bồn nước đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Có các thiết kế bồn ngang, bồn đứng với kích thước và dung tích khác nhau phù hợp với điều kiện không gian khiến cho người tiên dùng có nhiều sự lựa chọn. Mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm, đa dạng sản phẩm, đa dạng mức giá phù hợp với kinh tế của từng đối tượng khách hàng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, cũng như có tem chống hàng giả, hàng nhái giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng

 

5. Nơi bán bồn nước Sơn Hà  rẻ nhất

 

- Bằng chất lượng dẫn đầu thị trường về lĩnh vực bồn nước, bồn nước Sơn Hà đã trở thành nhãn hiệu được hầu hết khách hàng tin dùng từ lần sử dụng đầu tiên. Chúng tôi luôn nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên để sản xuất ra những loại bồn nước cùng những tính năng vượt trội. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bạn đồng hành về bồn nước, hãy liên hệ LONG ĐẠI THÀNH chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

 

6.Các dịch vụ khác của dịch vụ bồn nước

Ngoài ra chúng tôi còn các dịch vụ như:

- Hàn nhựa PVC - PP - PE - HDPE Thành phố Hồ Chí Minh

- Công ty thanh lý bồn nước công nghiệp uy tín tại TPHCM

Thu mua máy nước nóng năng lượng mặt trời cũ

- Hàn bồn nước nhựa

- Dịch vụ hàn sửa bồn combosite

- DỊCH VỤ CHO THUÊ BỒN CHỨA NƯỚC

- SỬA CHỮA BỒN NƯỚC CÔNG NGHIỆP LẮP GHÉP TẠI CHUNG CƯ

 

 

Công Ty chúng tôi chuyên thanh lý trao đổi bồn nước nhựa & inox chính hãng của thương hiệu Sơn Hà, bảo hành 12-20 năm, Vận chuyển miễn phí tận nơi tại TPHCM và Hà Nội

Bồn nước Sơn Hà, bon nuoc son nha, bonnuocsonha

Hỗ trợ (24/7) 0969 731 172

Hỗ trợ (24/7) 0939 63 63 60