10.797222346,106.677222250

BỒN NƯỚC CŨ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TIỀN GIANG

27/05/2022 - 12:05:35 AM | 3288

 

BỒN NƯỚC CŨ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TIỀN GIANG

 

Bồn nước cũ có chế độ bảo hành sẽ đảm bảo sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng, nếu bạn chưa có kinh nghiệm tự chọn mua các lô bồn thanh lý thì đơn vị cung cấp bồn nước uy tín là giải pháp hàng đầu bạn nên ưu tiên tìm đến. Đến với đơn vị Long Đại Thành bạn sẽ sở hữu bồn nước cũ chất lượng nhất và dịch vụ lắp đặt tận tâm.
Cung cấp bồn nước cũ chính hãng giá rẻ, vận chuyển đến các địa phương: Thành phố Mỹ Tho, Thị xã Gò Công, Thị xã Cai Lậy, Huyện Cai Lậy, Huyện Cái Bè, Huyện Tân Phước, Huyện Châu Thành, Huyện Chợ Gạo, Huyện Gò Công Tây, Huyện Gò Công Đông, Huyện Tân Phú Đông. Hơn nữa, bồn nước cũ tại công ty nhiều loại giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm đúng ý và các khoảng giá theo nhu cầu. 

Bồn nước cũ dung tích lớn dự trữ nước phục vụ sinh hoạt trong mùa khô và vùng ngập mặn

Bà con miền Tây và một số khu vực lân cận trong đó có tỉnh Tiền Giang đã vượt qua các thời điểm rất khó khăn, do tình trạng nắng nóng kéo dài cùng với sự nhiễm mặn tại một số tỉnh thành. Cái nóng oi bức của mùa hè làm tăng nhu cầu sử dụng nước sạch so với các thời điểm khác, dẫn đến tình trạng thiếu nước sinh hoạt cũng như nước ngọt dùng trong chăm sóc cây trồng.
Có những thời điểm ở một số năm trước, trong 3 năm gần trở lại đây mùa màng của nhiều người dân bị thất thu do tình trạng xâm ngập mặn, một vài vùng thiếu nước canh tác. Họ phải khốn đốn tìm nhiều giải pháp để đưa được nguồn nước ngọt về. Một vài gia đình không có điều kiện nên đành chịu trận sống qua ngày. Để tránh tình trạng đó, nhiều hộ dân đã rút kinh nghiệm xây dựng bồn chứa hoặc mua bồn nước nhằm để tích trữ đối phó hạn mặn.

Bồn nước cũ dung tích lớn dự trữ nước phục vụ sinh hoạt trong mùa khô và vùng ngập mặn

Bồn nước nhựa hay inox có dung tích lớn dự trữ nguồn nước là một giải pháp rất hay và hữu ích để ứng phó thời tiết khô nóng và thiếu nước sinh hoạt. 

Giải pháp bồn nước nhựa cũ dành cho gia đình và bồn nước inox công nghiệp cũ chất lượng cao dành cho nhiều nhu cầu cấp thiết

Nhiều gia đình vẫn còn khoan giếng để và sử dụng máy bơm - mô tơ hút nước sâu từ lòng đất, qua ống dẫn lọc và bơm vào bồn sử dụng. Vì vậy, không ít người đã và đang tìm kiếm các sản phẩm bồn nước cũ thanh lý giá rẻ đang có mặt trên thị trường.

Bồn nước nhựa cũ 1000 lít - 6000 lít phù hợp dành cho gia đình

Bồn nước 1000 lít 2 - 3 người 
Bồn nước 2000 lít 4 người – 5 người
Bồn nước 3000 lít 6 người – 7 người
Bồn nước 4000 lít 8 người – 9 người
Bồn nước 5000 lít 10 người – 12 người
Bồn nước 6000 lít 12 người – 15 người

Xem thêm: Danh sách bồn nước thanh lý gây sốt

Bồn nước inox công nghiệp 10.000 lít - 50.000 lít dành cho nhu cầu tích trữ nước phục vụ cho mục đích canh tác

Bà con nông dân có thể hướng đến giải pháp sử dụng máy bơm để kéo nguồn nước sạch đổ về, làm đê ngăn mặn. Nếu khá giả hơn có thể sử dụng bồn nước cũ chất lượng cao giá rẻ phục vụ cho việc tưới tiêu, chăm sóc cây trồng, phòng cháy chữa cháy, sản xuất,...
Bồn inox ngang 10 khối
Bồn inox ngang 15 khối
Bồn inox ngang 20 khối
Bồn inox ngang 25 khối
Bồn inox ngang 30 khối
Bồn sắt 5 khối
Bồn sắt 10 khối
Bồn sắt 15 khối
Bồn sắt 15 khối
Bồn sắt 16 khối 

Bồn sắt đẹp giá rẻ thanh lý về Tiền Giang

Bồn nước nước cũ chất lượng cao được bảo hành lắp đặt sử dụng trọn vẹn, giải pháp chất lượng cùng với mức giá rẻ tiết kiệm chi phí.

Thương hiệu bồn nước cũ nào tại Bến Tre được ưa chuộng nhất

Bồn nước cũ có thương hiệu nổi tiếng được tin dùng tại Bến Tre như Hwata, Hoa Sen, Nam Hà, Hồng Giao, Bình Minh, Nam Thành, Dapha, Đại Thành, Sơn Hà, Toàn Mỹ,...

Yếu tố tuổi thọ tạo nên tên tuổi

Tuổi thọ của thương hiệu là 1 trong những yếu tố cực kì quan trọng để lựa chọn bồn nước. Tuổi thọ thương hiệu càng cao chứng tỏ thương hiệu được mọi người chấp nhận ủng hộ sử dụng và tin dùng.

Thương hiệu bồn nước cũ nào tại Bến Tre được ưa chuộng nhất

Yếu tố chất liệu

Chất liệu của sản phẩm là 1 trong những yếu tố cực kì quan trọng để đánh giá bồn nước có tốt không. Trên thị trường có 2 chất liệu chính: chất liệu inox, chất liệu nhựa. Thương hiệu bồn nước uy tín thường sử dụng chất liệu inox cao cấp SUS 304 cho bồn inox hoặc chất liệu nhựa nguyên sinh cho bồn nước nhựa. 

Yếu tố bền bỉ vượt thời gian 

Thông thường bồn nước có chất lượng tốt thường có thời gian bảo hành cao. Thời gian bảo hành của bồn nước từ 10 năm đến 15. Yếu tố thời gian bảo hành cũng là 1 yếu tố quan trọng để xác định bồn nước tốt.

Long Đại Thành nhà cung cấp bồn nước cũ có chế độ bảo hành và các cam kết dẫn đầu thị trường hiện nay

Theo nhận định của đông đảo khách hàng, nếu nói Long Đại Thành số 2 trên thị trường cung cấp bồn nước cũ thì không ai dám nhận số 1. Hoạt động lâu đời hơn 10 năm vượt khó khăn và thách thức trên thị trường.
Niềm tin cốt lõi đó là quyền lợi và sự an tâm của người sử dung lên trên hết, quý khách hài lòng về sản phẩm và dịch vụ đó là niềm vinh dự hạnh phúc bền vững cho 1 doanh nghiệp lâu năm như chúng tôi.

Hội tụ đủ các yếu tố hàng đầu mà quý khách hàng đang quan tâm

Thứ 1: Giá rẻ tiết kiệm tiền bạc
Thứ 2: Bồn nước cũ chất lượng tốt chính hãng
Thứ 3: Dịch vụ bảo hành - bảo trì, hỗ trợ khách hàng trọn vẹn
Thứ 4: Cung cấp giải pháp và dịch vụ lắp đặt trọn gói

Một số cam kết quyền lợi và chế độ bảo hành khi mua và sử dụng bồn nước tại Long Đại Thành

- Quy trình kiểm soát chất lượng nghiệm ngặt chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng đã qua kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng, giảm rủi ro các vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng
- Nói không sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, tuyệt đối cung cấp sản phẩm có thương hiệu, tem nhãn đầy đủ để khách hàng an tâm chất lượng
- Cấp giấy bảo hành, chứng nhận xuất xứ nơi sản xuất đảm bảo chất lượng 
- Cam kết mang đến mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, bất kì cá nhân/ hộ gia đình nào cũng có thể sở hữu bồn nước
- Dịch vụ tư vấn khách hàng nhiệt tình từ lúc chọn sản phẩm và hỗ trợ tận tâm cả sau khi mua sản phẩm đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách.
- Chính sách giao hàng được giám sát chặt chẽ, quý khách ở đâu chỉ cần gọi cho chúng tôi sẽ mang đến sản phẩm bồn nước đến tận nơi an toàn không gây ảnh hưởng va đập trong quá trình chuyển hàng

Bồn nước cũ chất lượng cao giá rẻ là dấu ấn để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng, hỗ trợ khách hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước. 


Với sự đa dạng về các thể loại loại bồn nước từ cũ đến mới, dung tích 500 lít - 50.000 lít bạn cũng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu nhất. 
Để tránh mua lầm các sản phẩm kém chất lượng lại mua bị chênh giá bạn vui lòng thông tin chi tiết đến đường dây nóng của công ty (028) 62 520 520 

Hotline: 0939 63 63 60 - 0983 630 549 

CÔNG TY TNHH SX TM XÂY DỰNG LONG ĐẠI THÀNH 

Ngày cấp giấy phép hoạt động: Ngày 26 tháng 03 năm 2013
Nơi cấp: Sở kế hoạch đầu tư Thành Phố HCM
Người đại diện : Ông Đoàn Văn Tân
Mã số thuế: 0312203397
Email: hanbonnuoc.com.vn@gmail.com
Website: dichvubonnuoc.com

Bồn nước cũ có chế độ bảo hành sẽ đảm bảo sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng, nếu bạn chưa có kinh nghiệm tự chọn mua các lô bồn thanh lý thì đơn vị cung cấp bồn nước uy tín là giải pháp hàng đầu bạn nên ưu tiên tìm đến.

BỒN NƯỚC CŨ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TIỀN GIANG

Hỗ trợ (24/7) 0969 731 172

Hỗ trợ (24/7) 0939 63 63 60