10.797222346,106.677222250

BỒN NƯỚC CÔNG NGHIỆP CŨ MỚI

Mã sản phẩm: Bồn nước công nghiệp
Lượt xem: 5564

 

- Bồn nước công nghiệp hay bồn chứa công nghiệp (téc chứa nước dung tích lớn), téc đựng nước PCCC là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các khu chế xuất, khu dân cư, nhà máy xử lý nước,… Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Long Đại Thành  với đầy đủ mẫu mã đa dạng, chất lượng. Khách hàng có nhu cầu đặt mua  bồn inox công nghiệp theo yêu cầu, vui lòng liên hệ với Long Đại Thành để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

- Công ty Long Đại Thành chúng tôi sẽ phục vụ tận tình khi quý khách hàng có nhu cầu mua bồn nước cũ mới các loại với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. 

☎️ Hotline: 0983 630 549 & 0978.535.953 (ZALO)

Giá bán: Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

BỒN NƯỚC INOX CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

1.Bồn nước inox công nghiệp

- Bồn chứa công nghiệp  Vật liệu bồn nước INOX siêu bền:
+ Bồn nước Inox Công Nghiệp được chế tạo bằng vật liệu inox SUS 304 được nhập từ Nhật Bản.
+ Inox SUS304 siêu bền luôn là lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm bồn nước inox có độ bền tối đa, bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính mỹ thuật cho kiến trúc công trình, đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- LOGO dập nổi chống hàng giả:
+  Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, bồn nước inox Công Nghiệp có logo dập nổi trên chụp bồn (nắp đáy) đảm bảo tính an toàn trong việc chọn mua sản phẩm.
+  Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008:
+ Toàn bộ quá trình sản xuất được áp dụng theo hệ thống quản lý chất lượng (QMS) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.
 
*** Các bạn có thể tham khảo bồn Inox Công Nghiệp Đại Thành tại đường link: https://dichvubonnuoc.com/bon-nuoc-inox-15000l-ngang-dai-thanh
 

Bồn nước Inox Công Nghiệp

 

 

 
Chính sách bảo hành Bảo hành bồn nước inox công nghiệp:
 
- Bồn nước Công Nghiệp 15 năm (Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi và đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao về kỹ thuật hàn kết hợp cùng dây chuyền công ngệ hàn làn điều khiển tự động bằng kỹ thuật số tiên tiến nhất hiện nay, nhờ đó sản phẩm bồn chứa nước inoxCông nghiệp sản xuất được đảm bảo về kỹ thuật: độ bền cao, mối hàn đẹp, giúp cho việc tối ưu hóa và nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm).
- Ngoài sản phẩm bồn nước inox công nghiệp, Công ty Long Đại Thành còn cung cấp bồn nước các loại thanh lý giá rẻ, máy nước nóng năng lượng mặt trời.

- Bồn inox công nghiệp là các loại bồn chuyên dụng để tích trữ nước, hóa chất như xăng, dầu, hóa chất, Công ty Long Đại Thành cung cấp đầu đủ kích thước:

+ Bồn inox công nghiệp cỡ lớn
+  Bồn inox công nghiệp cỡ vừa
+  Bồn inox công nghiệp cao cấp

 

2.Công dụng Bồn inox Công Nghiệp chứa hoá chất

– Bồn inox chứa hóa chất
– Bồn chứa hóa chất 1000 lít
– Bồn khuấy trộn hóa chất
– Bồn đựng Axit đậm đặc

- Bồn đựng nước với thể tích lớn

- Sử dụng bồn nước trong phòng chống chữa cháy hoặc trong các công trì quy mô lớn.

 

*** Các bạn có thể tham khảo thêm bồn Inox Công Nghiệp  Hwata tại đường link: https://dichvubonnuoc.com/bon-25000-lit-inox-hwata-ngang-gia-khuyen-mai

 

Bồn inox công nghiệp ngang HWATA hàng mới từ nhà máy, bảo hành 10 năm.

 

Bồn nước cong nghiệp Hwata

 

Bồn inox công nghiệp đứng HWATA hàng mới từ nhà máy, bảo hành 10 năm.

 

Bồn nước công nghiệp Hwata đứng

 

3. Ưu điểm của Bồn inox công nghiệp

- Sản phẩm bồn inox Công Nghiệp  thường được làm bằng Inox 304 có độ bền cực cao, rất vững chắc và khả năng chống oxy hóa rất tốt. Vật liệu này cũng đảm bảo an toàn vệ sinh và an toàn chất lượng của nguồn nước.  Cấu tạo của thân bồn được cải tiến với 5 gân kép được phân bố rộng và đều khắp, giúp sản phẩm cứng cáp hơn và góp phần kéo dài thời hạn sử dụng. Phần chân đế của sản phẩm này được chế tạo từ Inox có độ bền cao, bản rộng, thiết kế to hơn, đảm bảo có thể chịu được những yếu tố thời tiết và môi trường tác động mạnh vào. Đồng thời, phần chân của sản phẩm được thiết kế và tính toán làm sao để có thể chịu được trọng lượng gấp 1,5 của bồn khi đầy nước. Ở những nơi thường xuyên chịu thời tiết cực đoan và thiên tai sẽ không phải lo sợ hư hỏng.

+ Có khả năng chống ăn mòn, chống cháy, chống oxy hóa cao.
+  Có độ bền cao, có tính lưu động.
+ Không gây phản ứng hóa học, độ bền hóa học tốt.
+ Đảm bảo an toàn và tính nguyên vẹn của hóa chất được lưu trữ.

+ Có độ bền cao vượt trội, có khả năng chống oxy hóa cực mạnh.

+ Vệ sinh dễ dàng
+  Linh hoạt trong việc di chuyển
+ Có thể tái chế
+ Giá trị thẩm mỹ cao
+ Giá thành hợp lý
+ Chi phí lắp đặt bảo dưỡng và sửa chữa thấp

- Phần khuy bồn inox Công Nghiệp khóa an toàn cũng được chú trọng và làm bằng Inox 304, có khuy chốt an toàn giúp nắp của bồn nước công nghiệp không bị lật ra khi trời mưa bão. Đồng thời cũng ngăn chặn các loại vi khuẩn, vi trùng làm ô nhiễm nguồn nước. Kẹp chân được thiết kế gắn chặt với bồn nước giúp cho bồn luôn giữ được cân bằng kể cả khi trời gió to hay bão.  Sản phẩm được làm từ chất liệu Inox cao cấp nên đảm bảo an toàn vệ sinh, hạn chế sự xâm nhập của vi sinh vật và những tác động ngoài môi trường. Đồng thời, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bằng phương pháp xả nước ở đáy bồn, đáp ứng các tiêu chuẩn đựng nước uống trực tiếp.  Các bộ phận chụp nhựa với chất lượng cao giúp bảo vệ an toàn cho sản phẩm, hạn chế các vết trầy xước, giữ gìn sản phẩm luôn bền đẹp trước khi giao đến tận tay người tiêu dùng. Phần logo chính hãng được dập nổi, phần tem chống hàng giả, hàng nhái được sơn ở nhiều nơi trên bồn như: nắp bồn, thân bồn, đế bồn,…giúp phân biệt được hàng giả và hàng thật.  Bồn nước công nghiệp Đại Thành được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với dây chuyền máy móc nhập khẩu. Các tấm panel bằng inox được gia công bằng công nghệ hiện đại, vững chắc và rất bền bỉ. Do đó, các sản phẩm này được bảo hành lên tới 12 năm để minh chứng cho chất lượng tuyệt mỹ. 

- Khi đặt mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt ở vị trí mà mình mong muốn. Đồng thời, các sản phẩm trước khi giao đến tay người tiêu dùng cần được kiểm tra các thông số một cách kỹ lưỡng. Có thể nói rằng, đây là giải pháp số một cho các vấn đề về nguồn nước với khối lượng lớn. Bài viết trên đã cung cấp những thông tin thiết thực về sản phẩm bồn nước công nghiệp cho những ai đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào. Với thời gian dài hình thành và phát triển, thương hiệu Đại Thành sẽ là cái tên uy tín cung cấp những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Các bạn tham khảo thêm bồn nước inox Công nghiệp Sơn Hà tại đường link: https://dichvubonnuoc.com/bon-30000l-inox-son-ha

 

Bồn nước công nghiệp Sơn Hà

 

4. Điểm vượt trội của bồn chứa nước inox Công nghiệp 

- An toàn cho sức khỏe, Bồn nước, téc nước inox thường được làm từ các chất liệu inox SUS 304 . đây là 2 loại thép không gỉ dòng Austenitic với các đặc điểm không bị nhiễm từ, an toàn với thực phẩm, sáng bóng và có thể dùng trong mọi môi trường.
- Việc vệ sinh bồn nước inox cũng chở lên dễ dàng hơn so với làm sạch chum, vại, bể tự xây nên khi sử dụng bồn inox để trữ nước bạn có thể hoàn toàn yên tâm độ sạch và an toàn của nước, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình cho người sử dụng
- Dung tích đa dạng dể dàng lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu / yêu cầu và mục đích sử dụng
- Các loại bồn inox sử dụng trong gia đình thường được phân loại theo dung tích như sau:
- Bồn nước inox cỡ nhỏ: có dung tích khoảng 300 - 1.500 lít, phù hợp cho 1 - 3 người.
- Bồn nước inox cỡ trung: có dung tích khoảng 2.000 - 3.000 lít, phù hợp cho 4 - 7 người.
- Bồn nước inox cỡ lớn: có dung tích khoảng 4.000 - 6.000 lít, phù hợp cho 8 - 15 người.
- Bồn inox công nghiệp 7m3 khối - 30m3 khối đáp ứng cho dự án công trình có nhu cầu sử dụng nhiều​
- Tư vấn nên mua bồn nước inox công nghiệp đứng hay nằm ngang.?
- Bồn nước inox có 2 loại chính để người dùng chọn lựa tùy theo độ mạnh áp lực nước, diện tích và độ bằng phẳng ở vị trí đặt bồn nước 
- Bồn nước inox công nghiệp ngang được đặt vuông góc với mặt đất, giúp tăng cường áp lực nước mạnh hơn và tiết kiệm diện tích.
- Bồn nước inox ngang được đặt song song với mặt đất, có hệ thống chân bồn nước rộng nên rất an toàn khi đặt ở trên cao

 

***Với đội ngũ thu mua và vận chuyển bồn nước rộng khắp thành phố sẽ đáp ứng nhu cầu quý khách nhanh và rẻ nhất có thể vận chuyển tất cả các khu vực: Quận 1,  Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Bình Thạnh, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức, và các huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà Bè, Hóc Môn. Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

5.Các dịch vụ khác của dịch vụ bồn nước Công Nghiệp.

- Nếu khách hàng đang sử dụng bồn nước mà gặp sự cố thì bên công ty Long Đại Thành có thêm dịch vụ hàn sửa bồn nước khắp các quận huyện TPHCM để hỗ trợ khách hàng. 

 

+ Hàn bồn nước nhựa, inox
+ Nhận lắp đặt bồn nước inox, bồn nhựa các thương hiệu như:  Sơn Hà, Tân Á Đại Thành, Toàn Mỹ, Toàn Thắng, Dapha, bồn nước công nghiệp
+ Nhận sửa bồn nước bị rò rỉ do men lâu ngày bị mòn.
+ Lắp đặt, sửa chữa phao chống tràn, thay thế phao cơ điện tự động
+ Sửa bồn nước bị tắt nghẽn do rong rêu, bồn nước không cấp nước
+ Lấp đặt, thay thế, sửa chữa đường ống nước cho bồn nước
+ Nhận di dời bồn nước, thay bồn nước, sửa chữa điện nước gia đình
+ Sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời

 

Dịch vụ sửa chữa và lắp đặt

 

-  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp bình nước nóng năng lượng mặt trời cả thương hiệu trong và ngoài nước. Khách hàng nên chọn những thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường và chế độ bảo hành tốt như đại lý ủy quyền hoặc cửa hàng chính hãng như: Tân Á Đại Thành, Ariston, Sơn Hà (Thái Dương Năng), Kangaroo, Ferroli. Khách hàng đang sử dụng bồn nước mà cần thêm máy năng lượng mặt trời thì cũng có thể tham khảo thêm máy năng lượng mặt trời bên Long Đại Thành. Ngoài ra còn thanh lý các loại máy nước nóng mặt trời tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ.

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG LONG ĐẠI THÀNH

Chuyên nhận thi công lắp đặt bồn nước inox tại nhà, Liên hệ 0978.535.953 để được báo giá chi tiết     

Mục tiêu của Công Ty: Đặt quyền lợi của người sử dụng lên trên hết.

Yên tâm của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi

THÔNG TIN LIÊN HỆ
☎️ Hotline: 0983 630 549 & 0978.535.953 (ZALO)
Email: hanbonnuoc.com.vn@gmail.com
Website: https://dichvubonnuoc.com/

Trang facebook: Hàn bồn Inox Long Đại Thành

Trang Facebook Long Đại Thành

 

BỒN NƯỚC 1500L INOX NGANG NAM THÀNH

-30% 5.660.000 đ 8.080.000 đ

BỒN NƯỚC 1000L INOX ĐỨNG NAM THÀNH.

-30% 3.360.000 đ 4.800.000 đ

BỒN NƯỚC NHỰA 2000L THANH LÝ

-7% 3.000.000 đ 3.200.000 đ

BỒN NƯỚC INOX ĐẠI THÀNH 10000L ĐỨNG

-22% 37.700.000 đ 48.000.000 đ

BỒN NHỰA CAO CẤP HDPE PLASMAN N500 Đứng

-45% 1.650.000 đ 3.000.000 đ

BỒN NHỰA CAO CẤP HDPE PLASMAN N2000 Đứng

-14% 4.750.000 đ 5.500.000 đ

BỒN NHỰA CAO CẤP HDPE PLASMAN N1000 Đứng

-28% 2.550.000 đ 3.500.000 đ

BỒN NHỰA CAO CẤP HDPE PLASMAN 500L NGANG

-26% 1.850.000 đ 2.500.000 đ

BỒN NHỰA CAO CẤP HDPE PLASMAN 1000L NGANG

-13% 3.050.000 đ 3.500.000 đ

BỒN NƯỚC INOX 6.000L HWATA NGANG

-26% 16.000.000 đ 21.586.000 đ

BỒN NƯỚC INOX CÔNG NGHIỆP ĐẠI THÀNH 10000L NGANG

-11% 38.000.000 đ 42.589.600 đ

BỒN NƯỚC INOX CÔNG NGHIỆP ĐẠI THÀNH 30000L NGANG

-7% 118.620.000 đ 126.900.000 đ

BỒN NƯỚC INOX ĐẠI THÀNH 10000L NGANG

-39% 32.000.000 đ 52.000.000 đ

BỒN NƯỚC INOX ĐẠI THÀNH 20000L NGANG

-33% 78.200.000 đ 116.000.000 đ

BỒN NƯỚC INOX ĐẠI THÀNH 30000L NGANG

-30% 119.000.000 đ 169.000.000 đ

THÙNG NHỰA CHỮ NHẬT 280L

-38% 620.000 đ 1.000.000 đ

BỒN TỰ HOẠI ĐẠI THÀNH 1500L

-17% 4.800.000 đ 5.770.000 đ

BỒN TỰ HOẠI ĐẠI THÀNH 1000L

-15% 3.550.000 đ 4.160.000 đ

BỒN TỰ HOẠI ĐẠI THÀNH 500L

-11% 2.250.000 đ 2.510.000 đ

BỒN NƯỚC CÔNG NGHIỆP CŨ MỚI, Chúng tôi chuyên cung cấp bồn nước công nghiệp ( téc nước ) , bồn nước mới cũ, máy nước nóng năng lượng mặt trời, hàn sửa, vệ sinh, sửa chữa, xúc rửa vệ sinh, thay phụ kiện mới, trao đổi bồn nước trên các tỉnh thành thuộc TP.HCM. Zalo: 0978.535.953

BỒN NƯỚC CÔNG NGHIỆP CŨ MỚI, bồn nước công nghiệp cũ, bồn nước công nghiệp giá rẻ, bồn công nghiệp giá rẻ, bồn nước phòng chữa cháy, bồn nước phòng cháy chữa cháy, mua bán bồn nước công nghiệp, bồn nước 10 khối

Hỗ trợ (24/7) 0969 731 172

Hỗ trợ (24/7) 0939 63 63 60